Dịch vụ bảo hiểm tại bệnh viện Columbia Asia Bình Dương

January 07, 2022

Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế, cung cấp dịch vụ thanh toán trực tiếp, mang lại lợi ích cho bệnh nhân. Chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác này nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc thanh toán các chi phí khám và điều trị một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Nếu công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm của khách hàng nằm trong mạng lưới ký kết thanh toán trực tiếp của bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, bệnh viện sẽ liên hệ và chấp thuận thanh toán trực tiếp từ công ty bảo hiểm của khách hàng để giúp quý khách yên tâm khi đến khám và điều trị tại bệnh viện chúng tôi.
Xin vui lòng tham khảo danh sách các công ty Bảo hiểm tại bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương TẠI ĐÂY

QUY TRÌNH BẢO LÃNH VIỆN PHÍ

Quy trình thực hiện Bảo lãnh viện phí tại bệnh viện Columbia Asia Bình Dương như sau:



Một sô lưu ý:
  • Trên đây là quy trình bảo lãnh viện phí cho trường hợp nội trú. 
  • Trường hợp nội trú hoặc các dịch vụ cấp cứu: khách hàng sẽ được yêu cầu đóng trước một phần viện phí trong khi chờ xác nhận của công ty bảo hiểm. Bệnh viện thường nhận được xác nhận bảo lãnh từ công ty bảo hiểm trong vòng 4h đến 48h làm việc sau khi phía bệnh viện gửi những giấy tờ được yêu cầu cho công ty hoặc văn phòng đại diện của họ. Nếu công ty bảo hiểm của khách hàng không nằm trong danh sách các công ty bảo hiểm đã ký kết trực tiếp với bệnh viện, khách hàng sẽ được yêu cầu thanh toán toàn bộ chi phí. Văn phòng bảo hiểm của bệnh viện sẽ giúp khách hàng tập hợp giấy tờ cần thiết để khách hàng có thể tự thanh toán trực tiếp với công ty sau.
  • Trường hợp đăng ký khám hoặc các dịch vụ ngoại trú của bệnh viện, việc thanh toán  bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào loại hình thẻ bảo hiểm mà khách hàng đã mua. Quy trình thanh toán bảo hiểm thường mất khoảng 30 phút sau khi bác sĩ đã hoàn tất việc thăm khám bệnh nhân, làm báo cáo y khoa và kê toa thuốc (nếu có). Thanh toán bảo hiểm trực tiếp trong trường hợp ngoại trú sẽ không thực hiện được nếu công ty bảo hiểm của khách hàng không thuộc hệ thống thanh toán trực tiếp của bệnh viện.
-------------------------
BỆNH VIỆN COLUMBIA ASIA BÌNH DƯƠNG
Đường 22/12, KP. Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0274.381.9933
Cấp cứu: 0274.381.9999