Những điều mẹ cần biết khi lựa chọn nơi sinh

June 14, 2021
Sinh con là một trong những sự kiện đặc biệt, nó đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc đời bạn. Do đó  khi có kế hoạch sinh con, chắc hẳn bạn sẽ đặt nhiều câu hỏi như:  Tôi nên chọn bệnh viện nào? Bác sĩ nào đỡ sinh? Tôi sợ đau, nên chọn cách sanh nào? Tôi có chăm con được không?...

Dưới đây là những điều quan trọng mà các mẹ nên biết để lựa chọn nơi sinh chuẩn bị cho một cuộc vượt can an toàn và tốt đẹp :

1. Bác sĩ và nữ hộ sinh kinh nghiệm và hiểu tâm lý sản phụ 
  • Sản phụ luôn muốn mình và con được Bác sĩ và nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm chăm sóc. Không chỉ Bác sĩ Sản phu khoa mà cả Bác sĩ Gây tê và gây mê, các nữ hộ sinh với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhưng vẫn luôn không ngừng cập nhật kiến thức y khoa mới ( Đào tạo y khoa liên tục).
  • Tùy tình hình của mỗi sản phụ, Bác sĩ sẽ chọn cách sanh nào phù hợp để đem lại  kết quả tốt nhất không những cho hiện tại mà còn cho cả quá trình về sau cho sản phụ và bé.
  • Bác sĩ thấu hiểu những mong muốn và tâm lý của sản phụ.   
2. BS nhi khoa thăm khám và theo dõi sức khỏe 
  • BS Nhi khoa sẽ phải thăm khám từ khi sanh cho đến khi xuất viện, nếu có gì bất thường và sẽ đưa ra hướng điều trị kịp thời.
3. Chăm sóc sau sinh cho Mẹ và bé giúp mẹ nhanh hồi phục sức khỏe 

Mẹ đã hoàn thành công việc khó khăn nhất, giờ đây Mẹ muốn được thư giãn, nghỉ ngơi và dành trọn yêu thương cho bé và gia đình của mình. Điều đó có nghĩa là những dịch vụ chăm sóc sau sinh phải có:
  • Dịch vụ phòng tốt, chăm chút từng bữa ăn cho sản phụ tạo cảm giác thoải mái
  • Điều dưỡng chăm sóc Mẹ và bé tận tình giúp sức khỏe của Mẹ nhanh hồi phục
4. Hướng dẫn chăm sóc bé tại nhà sanh: đặc biệt với sản phụ sanh con đầu lòng hay sinh 2 con cách nhau xa nhau. bên cạnh các lớp tiên sản các Mẹ đã học khi mang thai, Điều dưỡng hướng dẫn cho các mẹ cách chăm bé ở nhà trước khi xuất viện. 

Các Mẹ hãy nhớ rằng, chọn nơi sinh và Bác sĩ đỡ sinh là vô cùng quan trọng. Hãy tìm hiểu kỹ để chọn Bệnh viện phù hợp với mình. Columbia Asia Bình Dương đáp ứng tất cả các yếu tố trên và cung cấp dich vụ “vượt trên sự mong đợi” đó là những đánh giá của sản phụ mà chúng tôi ghi nhận được trong suốt thời gian qua.

 
 Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương đã và đang là lựa chợn nơi sinh hàng đầu để chào đón bé yêu chào đời

* TẠI SAO NÊN CHỌN SINH TẠI BỆNH VIỆN COLUMBIA ASIA BÌNH DƯƠNG?

1. Bác sĩ sản phu khoa trên 30 năm kinh nghiệm và vừa là những chuyên gia tâm lý cho sản phụ. 

2. Bác sĩ Nhi khoa cùng đón bé chào đời và sẽ theo dõi sức khỏe bé cho đến khi xuất viện.

3. Điều dưỡng chuyên môn cao: chăm sóc mẹ và bé tận tình, thân thiện và luôn sẵn sàng khi mẹ cần bất kể ngày đêm giúp sức khỏe của mẹ nhanh chóng hồi phục

4. Bác sĩ và Điều dưỡng hướng dẫn cho Mẹ cách chăm sóc bé tại nhà.

5. An toàn: vì sức khỏe của bệnh nhân và nhân viên y tế, Bệnh viện thực hiện nghiêm ngặt quy trình sàng lọc và áp dụng 5k của bộ Y tế và đạt mức an toàn cao theo tiêu chuẩn Bệnh viện an toàn phòng chống Covid-19 

------------------------------
Khoa SảnBệnh viện Columbia Asia Bình Dương
Chuyên cung cấp dịch vụ y tế về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ từ tuổi dậy thì, sanh nở, tiền và hậu mãn kinh cùng với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều trang thiết bị hiện đại trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp