THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG

January 24, 2024



Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Gia Định và Phòng khám Đa khoa Quốc tế Columbia Asia Sài Gòn phải làm thủ tục ngưng hoạt động từ ngày 31 tháng 01 năm 2024.

Thời hạn hoạt động của các Cơ sở của Công ty TNHH Columbia Asia (Việt Nam) (“Công ty”) theo giấy chứng nhận đầu tư sắp hết hạn. Theo giấy chứng nhận đầu tư, Công ty có nghĩa vụ pháp lý chuyển giao không bồi hoàn toàn bộ tài sản cố định cho Nhà nước Việt Nam khi hết thời hạn hoạt động và đó cũng là lý do Công ty không đươc gia hạn giấy phép hoạt động của mình.

Công ty TNHH Columbia Asia (Việt Nam) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại các cơ sở của Công ty chúng tôi trong suốt hơn 20 năm qua. Được nỗ lực phục vụ cộng đồng là một niềm vinh dự to lớn đối với toàn thể Cán bộ nhân viên nói riêng và Công ty TNHH Columbia Asia (Việt Nam) nói chung.

*Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương vẫn hoạt động bình thường và hoàn toàn không bị ảnh hưởng sự ngưng hoạt động của CASG và CAGĐ. Công ty TNHH Columbia Asia Bình Dương với giấy phép đầu tư riêng biệt (độc lập).

Kể từ ngày 01 tháng 02 năm 2024, tất cả các vấn đề có liên quan Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua email [email protected] hoặc [email protected] để được hướng dẫn, hỗ trợ và giải quyết.